Vé máy bay đi Los Angeles và những điều cần lưu ý

Theo phiên âm của tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles được gọi là thành phố của những thiên sứ và là thành phố lớn nhất ở Tây nước Mỹ, là kinh đô của âm nhạc, ánh sáng và điện ảnh. Thành phố này thu hút du khách khắp mọi miền bởi những thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ. Ngoài ra, đây còn là thành phố xe hơi bởi trên 80% dân số ở đây đều có xe hơi riêng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vé máy bay đi Los Angeles và những điều cần lưu ý nhé!
Vé máy bay đi Los Angeles và những điều cần lưu ý
Vé máy bay đi Los Angeles và những điều cần lưu ý
Lịch sử hình thành và vé máy bay đi Los Angeles  
Thành phố Los Angeles thành lập năm 1781 do người Tây Ban Nha cai trị, sau khi thoát khỏi Tây Ban Nhan đến năm 1821, thành phố này lại rơi vào tay đất nước Mexico. Và sau chiến tranh Mỹ - Mễ, Los Angeles chính thức rơi vào tay người Mỹ. Los Angeles sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh với đơn vị tiền tệ là USD – đồng đô la Mỹ. Và có thẻ tín dụng được chấp nhận ở hầu hết các nước.

Múi giờ của thành phố này chậm hơn 15 giờ đồng hồ (mùa đông) và 14 giờ đồng hồ (mùa hè) so với Việt Nam. Thành phố đa tôn giáo này với thiên chúa giáo chiếm đa số, ngoài ra còn có phật giáo, hồi giáo và do thái. Gắn liền với tên gọi một thành phố điện ảnh Hollywood nổi tiếng thế giới, Los Angeles còn có nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn không thể nào bỏ qua. Có thể kể đến như Walt Disney, tháp Hòa Bình, đại lộ danh vọng Hollywood, đại lộ Rodeo và Sunset…

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Los Angeles
Du lịch Los Angeles đông khách nhất vào tháng 7, tháng 8, nhưng tháng 10, tháng 11 lại nóng nực và tháng 1, tháng 2 thì lạnh. Do đó, để có một chuyến du lịch trọn vẹn bạn nên đặt vé máy bay đi Los Angeles vào tháng 3 – tháng 5 hay tháng 11, tháng 12. Du lịch nơi đây, các bạn sẽ có cơ hội khám phá nền ẩm thực phong phú của nơi đây. Với đầy đủ các món Âu, Á, Mỹ, Phi sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ thú vị.

Để có thể đến được Los Angeles, cách tốt nhất là đường hàng không, đặc biệt là du khách đi từ Việt Nam. Có rất nhiều hãng đã phát triển và bán vé máy bay đi Los Angeles, khởi hành từ Việt Nam bao gồm các hãng như sau: Eva Air, Turkish Airlines, Air France, Japan Airlines, American Airlines, All Nippon Airways, China Southern Airlines… Vậy hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cho những hành trình tốt nhất nhé!
Previous
Next Post »